Sunday 2 July 2017

ฮัลล์ เคลื่อนไหว เฉลี่ย Vs Ema


ค่าเฉลี่ยเลขหมาย EMA - ค่าเฉลี่ย EMA - EMA ระยะเวลา 12 และ 26 วันเป็นค่าเฉลี่ยระยะสั้นที่ได้รับความนิยมสูงสุดและใช้ในการสร้างตัวบ่งชี้เช่นความแตกต่างของค่าเฉลี่ยของการเคลื่อนตัว MACD และค่าร้อยละ PPO โดยทั่วไปแล้ว EMA 50 และ 200 วันจะถูกใช้เป็นสัญญาณของแนวโน้มในระยะยาวนักวิจัยที่ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคพบว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยรวมมีประโยชน์และลึกซึ้งเมื่อใช้อย่างถูกต้อง แต่สร้างความหายนะเมื่อใช้ไม่ถูกต้องหรือมีการตีความผิด ๆ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ทั้งหมด การวิเคราะห์ทางเทคนิคมักใช้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคเนื่องจากลักษณะของตัวชี้วัดที่ล่าช้าดังนั้นข้อสรุปที่ได้จากการนำค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ไปเป็นกราฟตลาดโดยเฉพาะควรเป็นเพื่อยืนยันการเคลื่อนไหวของตลาดหรือเพื่อบ่งชี้ถึงความแข็งแกร่งของข้อมูลโดยมากแล้วในขณะที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ สายบ่งชี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสะท้อนถึงการย้ายที่สำคัญในตลาดจุดที่ดีที่สุดของการเข้าสู่ตลาดได้ผ่านไปแล้ว EMA จะทำหน้าที่ในการบรรเทาปัญหานี้ mma บางส่วนเนื่องจากการคำนวณ EMA ให้น้ำหนักมากขึ้นกับข้อมูลล่าสุดทำให้การดำเนินการด้านราคาอ่อนลงและตอบสนองได้เร็วขึ้นนี่เป็นสิ่งที่พึงปรารถนาเมื่อ EMA ใช้เพื่อรับสัญญาณการซื้อขายเข้ามาแทรกแซง EMA เช่นเดียวกับการย้ายทั้งหมด ตัวบ่งชี้เฉลี่ยจะดีกว่ามากสำหรับตลาดที่มีแนวโน้มเมื่อตลาดอยู่ในขาขึ้นที่แข็งแกร่งและยั่งยืนเส้น EMA จะแสดงแนวโน้มขาขึ้นและทางกลับกันสำหรับแนวโน้มขาลงผู้ประกอบการที่ระมัดระวังจะไม่เพียง แต่ใส่ใจกับทิศทางของ เส้น EMA แต่ยังเป็นความสัมพันธ์ของอัตราการเปลี่ยนแปลงจากแถบหนึ่งไปอีกอันหนึ่งตัวอย่างเช่นเนื่องจากการดำเนินการด้านราคาของขาขึ้นที่แข็งแกร่งเริ่มย่อและย้อนกลับอัตราการเปลี่ยนแปลงของ EMA จากแถบหนึ่งไปยังอีกส่วนหนึ่งจะเริ่มขึ้น ลดลงจนกว่าจะถึงเวลาดังกล่าวที่บรรทัดตัวบ่งชี้ flattens และอัตราการเปลี่ยนแปลงเป็นศูนย์เนื่องจากผลล้าหลังโดยจุดนี้หรือแม้กระทั่งไม่กี่บาร์ก่อนการดำเนินการราคาควรได้กลับรายการแล้วจึงเป็นไปตามที่ obser การลดอัตราการเปลี่ยนแปลงของ EMA ที่สอดคล้องกันอาจเป็นตัวบ่งชี้ที่สามารถช่วยป้องกันปัญหาภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่มอันเป็นผลมาจากผลกระทบที่เกิดจากการเคลื่อนย้ายโดยเฉลี่ยการใช้ EMA. EMAs มักใช้ร่วมกับตัวบ่งชี้อื่น ๆ เพื่อยืนยันความสำคัญ การเคลื่อนย้ายตลาดและการวัดความถูกต้องของพวกเขาสำหรับผู้ค้าที่ค้าขายระหว่างวันและตลาดที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว EMA มีผลบังคับใช้ค่อนข้างบ่อยนักค้ามักใช้ EMA เพื่อพิจารณาความลำเอียงทางการค้าตัวอย่างเช่นถ้า EMA ในแผนภูมิรายวันแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่แข็งแกร่งขึ้น กลยุทธ์การค้าระหว่างวันอาจเป็นการค้าเฉพาะด้านยาวบนกราฟระหว่างวัน DIGHull Moving Average คืออะไร DIG Hull Moving Average HMA ทำให้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของคุณตอบสนองต่อราคาในขณะที่ยังคงราบรื่นและไม่เปลี่ยนแปลงเร็วความงามของ HMA คือการจัดการเพื่อลดความล่าช้าเกือบสมบูรณ์ในขณะที่อยู่อย่างสมบูรณ์แบบเรียบนี่คือสิ่งที่คุณกำลังมองหาในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หมายความว่าคุณจะได้รับสัญญาณของคุณได้เร็วขึ้น และทำให้ความผิดพลาดน้อยลงอย่างไร HMA เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อื่น ๆ เริ่มต้นด้วยการเปรียบเทียบค่า HMA กับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย SMA ที่มีความยาวเท่ากันเพียงแค่การแจ้งเตือนอย่างรวดเร็วการคำนวณ SMA จะใช้ราคาปิดของ n ที่ผ่านมาและคำนวณค่าเฉลี่ยโดยเฉลี่ย มันมีการซื้อขายโดยการ SMA ระยะสั้นและยาวและเมื่อทั้งสองข้ามสัญญาณเกิดขึ้น SMA เกี่ยวข้องกับปัญหาสองประเด็นที่มีความยาวความยาวมากขึ้น - Lag จะกลายเป็นความหมายที่ใหญ่กว่าความยาวพอร์ต - MA จะกลายเป็นอย่างมากที่เปลี่ยนแปลงเร็ว P500 Futures Daily Chart On แผนภูมิที่คุณสามารถดูความยาวมาตรฐาน SMA 34 ในสีน้ำเงินฟ้าและความยาว DIGHullMovingAverage 34 ของเราเป็นสีเหลืองด้านซ้ายของแผนภูมิแสดงให้เห็นว่าขณะที่ SMA ยังคงขึ้นต่อตลาด HMA จะจับทิศทางการหมุนและทิศทางการหมุนในขณะที่ ที่เหลือ smooth. You ยังสามารถดูว่าใหญ่ lag ล่าช้าจริงโดยดูที่สองเส้นแนวตั้งด้านขวา SMA เปลี่ยนทิศทางเกี่ยวกับ 15 บาร์กว่า HMA ของเราหมายความว่าคุณจะฮ้า ve ที่ได้รับในการค้าก่อนหน้านี้และมีความสุขที่ย้ายหยาบคายที่ดีตอนนี้ให้ s เพิ่มค่าเฉลี่ยเลขนัย EMA การเคลื่อนไหวความคิดหลักที่อยู่เบื้องหลัง EMA คือการให้ความสำคัญมากขึ้นเพื่อให้ข้อมูลใหม่มีการขจัดความล่าช้าคุณจะสังเกตเห็นว่า HMA เป็นจริง ดีกว่า EMA เพราะจะตอบสนองได้เร็วขึ้น แต่ยังคงราบรื่นไว้ล่วงหน้า P500 Futures Daily Chart ความยาวของ SMA 34 ในสีฟ้าสีฟ้าความยาว EMA 34 สีม่วง DIGHullMoving ความยาว 34 ในสีเหลืองคุณจะเห็นได้ว่า EMA อยู่ระหว่าง HMA และ SMA มันตอบสนองได้ดีกว่า SMA แต่ไมล์หลัง HMA นอกจากนี้คุณยังสามารถเห็นได้ว่าเส้น EMA ไม่ราบรื่นเท่าเส้น HMA ดังนั้นการรวมตัวของ EMA คือการปรับปรุง SMA และ DIG Hull Moving Average ใช้เวลาในการคำนวณยิ่งขึ้นโดยการให้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ราบรื่นและแม่นยำมากขึ้นกว่าที่คุณเคยเห็นมาก่อนคุณลักษณะของเทรนด์ของสายการผลิตเราได้เพิ่มคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ทำให้ตัวบ่งชี้นี้ดียิ่งขึ้นโดยใช้สวิตช์ง่ายๆหนึ่งตัวคุณสามารถบอกได้ว่าตัวบ่งชี้ DIG HMA ของเราเป็นสี ตามทิศทางของมันลองดูที่ Action AAPL 30 Min Chart DIG HMA มีรหัสสีตามทิศทางของมันทำให้ง่ายต่อการรับสัญญาณอย่างรวดเร็วเราได้วางตัว DIG HMA ไว้สองตัวซึ่งมีความยาว 34 และ หนึ่งที่มีความยาว 80 คุณสามารถมองเห็นสามสัญญาณข้ามที่ดีล่าช้าต่ำ - เข้าก่อนที่ traders. Supper อื่นเรียบเฉลี่ยเคลื่อนที่ - ขจัดรายการ false. New คุณลักษณะสีรหัสตาม trend. Easy เพื่อใช้และสนับสนุนแผนภูมิใด ๆ และระยะเวลาใด ดาวน์โหลด DIG Hull Moving Average สำหรับ Free. Moving Averages Stuff. Motivated โดย e-mail จาก Robert BI รับอีเมลนี้เกี่ยวกับ Hull Moving Average HMA และ และคุณไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ก่อน Uh ที่ถูกต้องในความเป็นจริงเมื่อฉัน googled ฉันพบจำนวนมากย้ายค่าเฉลี่ยที่ฉันไม่เคยได้ยินเช่น ZERO Lag Exponential Moving Average. Wilder ย้าย Average. Least สแควร์การย้าย Average. Triangular Moving ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ยเฉลี่ยที่ย้ายโดย Jurik ดังนั้นฉันจึงคิดว่าเราจะพูดถึงการย้ายค่าเฉลี่ยและ Haven t คุณทำที่ก่อนเช่นที่นี่และที่นี่และที่นี่และที่นี่และใช่ใช่ แต่ก่อนที่ฉันรู้ของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อื่น ๆ ทั้งหมดในความเป็นจริงเพียงคนเดียวที่ฉันเล่นกับเป็นเหล่านี้ที่ P 1 P 2 P n เป็นราคาหุ้นสุดท้ายของหุ้นที่มีการซื้อขาย Pn เป็นราคาล่าสุด SMP ของ SMP P 1 P 2 P n K โดยที่ K n. Weighted Moving Average WMA P 1 2 P 2 3 P 3 n P n K โดยที่ K 1 2 nnn 1 2.Exponential Moving Average EMA P n P n-1 2 P n-2 3 P n-3 K โดย K 1 2 1 1. Whoa ฉันไม่เคยเห็นสูตร EMA ก่อนที่ฉันจะตีความว่าใช่ใช่มันเป็นเรื่องปกติ เขียนที่แตกต่างกัน แต่ฉันต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าทั้งสามมีใบสั่งยาที่คล้ายกันดูสิ่งที่ EMA ที่นี่และที่นี่แน่นอนพวกเขาทั้งหมดมีลักษณะเหมือนโปรดสังเกตว่าถ้า Ps ทั้งหมดมีค่าเท่ากับพูด Po แล้วค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เท่ากับ Po เป็น ดีและนั่นคือวิธีการใด ๆ ที่เคารพตัวเองค่าเฉลี่ยควรประพฤติ ดังนั้นที่ดีที่สุดคือกำหนดดีที่สุดนี่คือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ไม่กี่จุดซึ่งพยายามติดตามชุดของราคาหุ้นที่แตกต่างกันไปในแบบไซน์โมโน ราคาสต็อกที่เป็นไปตามเส้นโค้งไซน์คุณหาสต็อกสินค้าแบบไหนขอให้สังเกตว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ยของ SMA, WMA และ EMA จะสูงกว่าเส้นโค้งไซน์ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับคนที่แต่งตัวประหลาด HMA เขาดูดีสวยใช่และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการพูดคุยเกี่ยวกับแท้จริง และสิ่งที่ 6 ใน HMA 6 และฉันเห็นอะไรบางอย่างที่เรียกว่า MMA 36 และความอดทนค่าเฉลี่ยของการเคลื่อนย้าย Hull เราเริ่มต้นด้วยการคำนวณค่า WMA เฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก 16 วันเช่นเดียวกับ 1 WMA 16 P 1 2 P 2 3 P 3 16 P n K with K 1 2 16 136 แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีและน่ากลัว แต่ก็มีความล่าช้ามากกว่าที่เราต้องการเรามองไปที่ WMA 8 วัน ฉันชอบมันใช่มันเป็นไปตามรูปแบบราคาค่อนข้างดี แต่มีมากขึ้นในขณะที่ WMA 8 ดูที่ราคาล่าสุดก็ยังคงมีความล่าช้าดังนั้นเราจึงเห็นว่ามาก WMA มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อไปจาก 8 วันถึงวันที่ 16 ความแตกต่างดังกล่าวจะมีลักษณะเช่นนี้ในแง่ความแตกต่างดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า WMA มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรเพื่อให้เราเพิ่มการเปลี่ยนแปลงนี้ลงใน WMA 8 ก่อนหน้าเพื่อให้มี 2 MMA 16 WMA 8 WMA 8 - WMA 16 2 WMA 8 - WMA 16 MMA ทำไมต้องเรียก MMA ว่าฉันพูดติดอ่างอย่างไรก็ตามทาง MMA 16 จะมีลักษณะเช่นนี้ ฉันจะเอามันความอดทนมีมากขึ้นตอนนี้เราแนะนำการเปลี่ยนแปลงมายากลและได้รับ ta-DUM นั่นคือลำตัวใช่ตามที่ฉันเข้าใจ แต่สิ่งที่พิธีกรรมเวทมนตร์ได้สร้างชุดของ MMAs ที่เกี่ยวข้องกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 8 วันและ 16 วันเราจ้องมองอย่างระมัดระวังที่ลำดับของตัวเลขนี้แล้วเราจะคำนวณ WMA ในช่วง 4 วันที่ผ่านมาซึ่งจะทำให้ค่าการเคลื่อนที่ของค่าเฉลี่ยของฮัลล์ ที่เราเรียกว่า HMA 4 ฮะ 16 วันแล้ว 8 วันแล้ว 4 วันคุณจะโยนเหรียญเพื่อดูจำนวนที่คุณเลือกจำนวนวันเช่น 16 ถ้าคุณดู WMA n และ WMA n 2 และคำนวณ MMA 2 WMA n 2 - WMA n ในตัวอย่างของเรานั่นคือเป็น 2 WMA 8 - WMA 16 จากนั้นให้คุณคำนวณ WMA sqrt n โดยใช้ตัวเลข sqrt n ล่าสุดจากชุด MMA ในตัวอย่างของเราที่จะคำนวณ WMA 4 โดยใช้ MMA ชุด. และสำหรับแผนภูมิ SINE ตลกที่ว่าจะทำอย่างไร ดังนั้นสเปรดชีทที่ฉันยังคงทำงานอยู่ที่นี่เป็นที่น่าสนใจเพื่อดูว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ต่างๆตอบสนองต่อการขัดขวาง HMA มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ถ่วงน้ำหนักดีลองดูเรามี MMA 2 WMA 8 - WMA 16 2 P 1 2 P 2 3 P 3 8 P n 36 - P 1 2 P 2 3 P 3 16 P n 136 หรือ MMA 2 1 36 - 1 136 P 1 2 P 2 8 P 8 - 1 136 9 P 9 10 P 10 16 P 16. สำหรับเหตุผลสุขาภิบาลเราจะเขียนเรื่องนี้เช่นเดียวกับ MMA w 1 P 1 w 2 P 2 w 16 P 16 โปรดทราบว่าน้ำหนักทั้งหมดเพิ่มเป็น 1 เพิ่มเติม, wk 2 1 36 - 1 136 K สำหรับ K 1, 2 8 และสัปดาห์ - 1 136 K สำหรับ K 9, 10 16 จากนั้นทำพิธีกรรมมายากลสี่เหลี่ยมที่ 16 เราจำได้ว่า P 16 เป็นค่าล่าสุดของ HMA แบบ WMA 4 วันของ MMA ข้างต้น w 1 P 1 w 2 P 2 w 16 P 16 2 w 1 P 0 w 2 P 1 w 16 P 15 3 w 1 P -1 w 2 P 0 w 16 P 14 4 w 1 P -2 w 2 P -1 w 16 P 13 10 สังเกตได้ว่า 1 2 3 4 10. Huh P 0 P -1 สิ่งที่ MMA 16 ใช้เวลา 16 วันที่ผ่านมา, กลับไปที่ราคาที่เรากำลังโทรหา P 1 ถ้าเราคำนวณค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก 4 วันของวีค MMA ของพวกเขาเราจะใช้ MMA เมื่อวานนี้และย้อนกลับไป 1 วันก่อน P 1 และวันก่อนหน้านั้น MMA จะกลับไปที่ 2 วันก่อน P 1 และวันก่อนหน้านั้น เอาล่ะคุณเรียกมันว่า P 0 P -1 คุณเข้าใจแล้ว ดังนั้นวันที่ 16 ชั่วโมง HMA ใช้ข้อมูลที่ย้อนหลังไปมากกว่า 16 วันใช่มั้ย แต่มีน้ำหนักลบสำหรับพวกเขาราคาเก่าเป็นที่ถูกต้องตามกฎหมายหลักฐานอยู่ใน ใช่ใช่หลักฐานอยู่ในพุดดิ้งดังนั้นสิ่งที่สเปรดชีททำอย่างไรเพื่อให้ห่างไกลดูเหมือนว่านี้คลิกที่ภาพเพื่อดาวน์โหลดคุณสามารถเลือกชุด SINE หรือชุด RANDOM ของราคาหุ้นสำหรับหลังทุกครั้งที่คุณคลิกปุ่ม คุณจะได้รับอีกชุดของราคาแล้วคุณสามารถเลือกจำนวนวันที่ของเรา n ตัวอย่างเช่นเราใช้ n 16 สำหรับตัวอย่างของเราข้างต้นนอกจากนี้ถ้าคุณเลือกชุด SINE คุณสามารถแนะนำ spikes และย้ายไปตามแผนภูมิเช่น this. Note ที่เราเคยใช้ n 16 และ n 36 ในภาพของสเปรดชีตก่อให้เกิด n 2 และ sqrt n เป็นทั้งจำนวนเต็มถ้าคุณใช้สิ่งที่ต้องการ n 15 แล้วสเปรดชีตใช้ส่วน INT eger ของ n 2 และ sqrt n คือ 7 และ 3 ดังนั้นค่าเฉลี่ยการเคลื่อนที่ของลำตัวคืออะไร? สิ่งที่เกี่ยวกับ Jurik เฉลี่ยที่ฉันรู้อะไรเกี่ยวกับมันเป็นกรรมสิทธิ์และคุณต้องจ่ายเงินเพื่อใช้ แต่ให้เล่นกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อื่น ๆ เฉลี่ยย้ายสมมติว่าแทนการถ่วงน้ำหนักเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่น้ำหนักเป็นสัดส่วนกับ 1, 2 , 3 เราใช้พิธีฮัลล์มายากลกับ Exponential Moving Average นั่นคือเราพิจารณาว่า MAg 2 EMA n 2 - EMA n ผงาดหรือถายภาพถายโดยใชหรือถายภาพ เราเลือกจำนวนวันที่เราชอบเช่น n 16 และคำนวณ MAg n, k EMA nk - 1 - EMA n เราสามารถเล่นด้วยและ k และดูสิ่งที่เราได้รับตัวอย่างเช่นที่นี่ มีเพียงไม่กี่ MAgs ที่เราเกาะติดอยู่อีก 16 วัน แต่เปลี่ยนค่าและ kMAMA 16 2 EMA 4 - EMA 16.MAg 16 1 5 EMA 5 - 0 5 EMA 16. โปรดทราบว่าเมื่อเราเลือก k 3 เราได้ nk 16 3 5 333 ซึ่งเราเปลี่ยนไปเป็นธรรมดาและเรียบง่าย 5 0 ทำไมคุณถึงติดกับทางเลือกของฮัลล์ 2 และ 2 ความคิดที่ดีเราจะได้อะไรแบบนี้ 16 16 EMA 8 - EMA 16 ดูเหมือนว่ากราฟกับ 1 5 และ 3 มันไม่เป็นไรคุณอาจจะทำอย่างนั้นได้อีกแล้วสิ่งที่เกี่ยวกับพิธีการรากสี่เหลี่ยมที่ฉันปล่อยให้เป็นแบบฝึกหัดสำหรับคุณโอเคในขณะที่เล่นกับสิ่งที่ MAg ฉันพบว่า Hull sk 2 ทำงานได้ค่อนข้างดี แต่เรามักจะได้รับค่าเฉลี่ยที่ดีงามเมื่อเราเพิ่มเพียงชิ้นส่วนเล็ก ๆ ของการเปลี่ยนแปลง EMA n 2 - EMA n ในความเป็นจริงเราจะเพิ่มเพียงเศษเสี้ยวของการเปลี่ยนแปลงที่ d ให้ MAg n, EMA n 2 EMA n 2 - EMA n นั่นคือเราเลือก 0 5 หรืออาจจะแค่ 0 25 หรืออะไรก็ได้และใช้ตัวอย่างเช่นถ้าเราเปรียบเทียบกลุ่มของเราในการเคลื่อนค่าเฉลี่ยขณะที่ติดตามฟังก์ชั่น STEP เราจะได้รับตำแหน่งนี้ซึ่งเราเพิ่มสำหรับ MAg เพียง 1 วินาทีเท่านั้นใช่ใช่ ค่าที่ดีที่สุดของ beta ระบุดีที่สุดโปรดทราบว่าเบต้า 1 เป็นตัวเลือกฮัลล์ยกเว้นเราใช้ EMA แทน WMA และคุณทิ้งสิ่งที่เป็นเหลี่ยมรากเอาไว้ใช่ฉันลืมไปแล้วหมายเหตุเลือกสเปรดชีตเปลี่ยนจากเป็นชั่วโมง นี้ฉันมีสเปรดชีตที่มีลักษณะคล้ายกับการคลิกนี้บนรูปภาพเพื่อดาวน์โหลดคุณสามารถเลือกหุ้นและคลิกปุ่มและรับราคารายวันได้หนึ่งปีคุณเลือก HMA หรือ MAg การเปลี่ยน จำนวนวันและสำหรับ MAg พารามิเตอร์และดูว่าคุณควรซื้อ R SELL เมื่อไร หากขึ้นอยู่กับเกณฑ์ใดถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อยู่ที่ DOWN x จากค่าสูงสุดในช่วง 2 วันที่ผ่านมาคุณซื้อในตัวอย่าง x 1 0 ถ้าค่า S ขึ้นจากต่ำสุดในช่วง 2 วันที่ผ่านมาคุณ SELL ในตัวอย่าง y 1 5 คุณสามารถเปลี่ยนค่าของ x และ y ได้ มันเป็นสิ่งที่ดีเกณฑ์เหล่านี้ผมบอกว่ามันเป็นสิ่งที่จะเล่นด้วยเทคนิคการเรียบนี้เรียกว่ากรอง Hodrick-Prescott ด้วยความช่วยเหลือของ Ron McEwan ตอนนี้รวมอยู่ในสเปรดชีตนี้ มีอะไรดีเล่นกับมันคุณจะสังเกตเห็นว่ามีพารามิเตอร์ที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเซลล์ M3 และซื้อและขายสัญญาณ

No comments:

Post a Comment