Saturday 22 July 2017

เทรดดิ้ง Blox ระบบ ต้องการ


Trading Blox เทรนด์ซอฟต์แวร์เทรดด์ต่อไปนี้ 1996-17 เทรนด์ตามสิทธิทั้งหมดที่ได้รับการจองไว้ติดต่อต่อไปนี้ TurtleTrader เป็นเครื่องหมายการค้าของ Trend Trend เครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายบริการอื่น ๆ ที่ปรากฏอยู่บนเครือข่าย Trend Next ต่อไปนี้อาจเป็นของ Trend ติดตามหรือโดย รวมทั้งบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวเนื่องกับเทรนด์ต่อไปนี้บทความและข้อมูลเกี่ยวกับเครือข่ายไซต์ Trend ต่อไปนี้ไม่สามารถคัดลอกพิมพ์ซ้ำหรือแจกจ่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Michael Covel และ Trend หรือตาม แต่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร วัตถุประสงค์ของเว็บไซต์นี้คือการสนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดฟรีในด้านการลงทุนความเสี่ยงเศรษฐศาสตร์จิตวิทยาพฤติกรรมมนุษย์ผู้ประกอบการและนวัตกรรมเนื้อหาทั้งหมดของเว็บไซต์นี้ยึดตามความคิดเห็นของ Michael Covel เว้นเสียแต่ว่ามีการระบุไว้เป็นอย่างอื่น ความเห็นของผู้แต่งแต่ละรายที่อาจถือลิขสิทธิ์ตามที่ระบุไว้ ormation ในเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และข้อมูลจากการวิจัยและประสบการณ์ของ Michael Covel และชุมชนของเขาข้อมูลในเอกสารนี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้เป็นคำเชิญสำหรับการลงทุนกับที่ปรึกษาใด ๆ profiled ข้อมูลทั้งหมดในเว็บไซต์นี้เป็นโดยตรง จาก CFTC, SEC, Yahoo Finance, Google และเอกสารการเปิดเผยข้อมูลโดยผู้จัดการที่กล่าวถึงในที่นี้เราถือว่าข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง แต่ไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดการละเลยหรือข้อผิดพลาดของเสมียนที่ทำโดยแหล่งที่มาขายต่อตลาดต่อไปและทำการวิจัยการลงทุนและการลงทุนต่างๆ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ผู้อ่านต้องรับผิดชอบต่อการเลือกหุ้นสกุลเงินตัวเลือกโภคภัณฑ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้ากลยุทธ์และการติดตามบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของ บริษัท Trend ติดตาม บริษัท ลูกพนักงานและตัวแทนของ บริษัท ไม่เรียกร้องหรือดำเนินธุรกิจการค้าหรือให้คำแนะนำด้านการลงทุนและเป็น ไม่ได้จดทะเบียนเป็นนายหน้าหรือที่ปรึกษากับหน่วยงานรัฐบาลกลางหรือรัฐใด ๆ อ่านคำแถลงการณ์ฉบับเต็มของเราได้ Hael ภาพยนตร์ของ Covel ตอนนี้แนวโน้มเดียวต่อไปนี้ documentary ตุลาคม 19, 2009 5 ความคิดเห็น Backtest Development Software ฉันควรจะบอกว่าใช่เป็นฉันตัดสินใจที่จะซื้อและตอนนี้เอง TradersStudio สำหรับราคา 499 จะมีแพคเกจที่ดีมากสำหรับการพัฒนาและการทดสอบ ระบบการซื้อขายอัตโนมัติทำไมฉันถึงเลือก TradersStudio. I ได้พิจารณาตัวเลือกต่างๆก่อนที่จะซื้อ TradersStudio Amibroker, TradeStation, Trading Blox, WealthLab, NinjaTrader และจากการวิเคราะห์คุณลักษณะคำแนะนำและการทดสอบที่เกิดขึ้นจริงฉันตกลงที่ TradersStudio ข้อกำหนดของฉันสำหรับแพลตฟอร์มแบบสแตนด์อโลน ที่จะช่วยให้ฉันสามารถทดสอบระบบใด ๆ กับการจัดการเงินและปฏิสัมพันธ์ของระบบหลายฉันไม่ลังเลกับ Trading Blox ซึ่งฉันชอบทดสอบรุ่นสาธิต แต่ในท้ายที่สุดราคาจัดเรียงอาร์กิวเมนต์ Trading Blox เป็น 3,000 สำหรับการทำงานที่คล้ายกันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สิ่งที่แต่ละผลิตภัณฑ์นำเสนอแน่นอนฉันจะแนะนำให้มุ่งหน้าไปยัง EliteTrader ซึ่งสามารถพบบทความเปรียบเทียบแพลตฟอร์มได้หลายแบบ ฟรีที่จะถามฉันคำถามในส่วนความคิดเห็นด้านล่างการแสดงผลครั้งแรกไม่ดีดังนั้นไม่มีการสาธิตพร้อมใช้งานบนเว็บไซต์คุณจะไม่สามารถดาวน์โหลดแอปจากเว็บไซต์ที่ซื้อครั้งเดียวและคู่มือที่คุณได้รับหลังจากรอสักสองสามวันดูเหมือนจะไม่เป็นอาชีพทีเดียว แม้จะมีมากกว่า 300 หน้าอย่างไรก็ตามการติดตั้งเป็นเรื่องง่ายมากและคุณสามารถจะขึ้นและทำงานตัวอย่างต่อไปนี้จากคู่มือในไม่กี่นาทีคุณสมบัติหลัก app มีคุณสมบัติที่น่าสนใจบางอย่างที่ช่วยให้ฉันใช้การตัดสินใจการทดสอบระบบแบบบูรณาการ ใช้ชุดค่าต่างๆระดับต่างๆเครื่องมือระบบเซสชันแผนการค้านี้ช่วยให้คุณสามารถทดสอบระบบได้อย่างสมบูรณ์แบบมากกว่าการเข้าและออกจากรายการอย่างง่ายการวางแผนทางการค้าสามารถมีได้หลายช่วงซึ่งจะประกอบด้วยหลายระบบและเครื่องมือที่มีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตัวเลือกการจัดการด้านการเงินเป็นส่วนหนึ่งของแผนการซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งจะทำให้มีความเป็นจริงมากกว่าการรวบรวมกลยุทธ์ที่เป็นอิสระ การทดสอบนอกจากนี้ยังมีแนวคิดของระบบเสมือนที่ช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้ระบบในโหมดจอภาพและใช้เฉพาะสำหรับการตัดสินใจในระบบอื่น ๆ เช่นการเข้าสู่ระบบจริงเฉพาะหลังจากโพสต์ระบบเสมือน 3 สูญเสียการค้า. เป็นภาษา Macro ซึ่งดูเหมือนจะเป็นความแตกต่างระหว่าง TradeStation EasyLanguage และ Visual Basic Theoritically คุณสามารถใช้ฟังก์ชันการทำงานพิเศษใด ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในตัวบ่งชี้ซอฟต์แวร์ add-in ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือนำเข้าที่แปลงรหัส TradeStation EasyLanguage โดยอัตโนมัติซึ่งจะช่วยให้ ใช้โค้ดที่ใช้ได้อีกต่อไปคุณสามารถโหลดข้อมูลจากแหล่งที่คุณต้องการในรูปแบบที่สนับสนุนได้ทุกรูปแบบไฟล์ข้อความมาตรฐานจะเป็นแบบส่วนตัวที่ฉันใช้ Unfair Advantage จาก CSI และทำให้โหลดไปที่ TradersStudio เป็นเรื่องง่ายสำหรับบทความ CSI ที่ดูไม่เป็นที่พอใจ UA - TradersStudio. Walk Forward. Walk forward เป็นแนวคิดที่มีประโยชน์ที่จะใช้ในการทดสอบย้อนกลับเพื่อหลีกเลี่ยงการเพิ่มประสิทธิภาพและ c TravesStudio ใช้งานฟังก์ชันนี้ได้อย่างเหมาะสมและทำงานโดยอัตโนมัติซึ่งหมายความว่ามีการแก้ปัญหาด้วยตนเองน้อยลงเพื่อให้คุณสามารถจัดการกับปัญหาด้านเอกสารได้ปัญหาหลัก ๆ ของฉันเกี่ยวกับคู่มือนี้แม้จะมีมากกว่า 300 หน้าก็ยังไม่มีคู่มืออ้างอิงที่จำเป็นสำหรับการเขียนโปรแกรมโดยใช้ภาษาของพวกเขา มีตัวอย่างบางส่วน แต่พวกเขาไม่ครอบคลุมทั้งช่วงของการทำงานและมากเหลือเพื่อคาดเดาโดยผู้ใช้เป็นเรียนรู้โดยตัวอย่างประเภทของคู่มือที่สามารถเสียงบิตอุปถัมภ์ตลอดเวลาด้วยเหตุผลที่ฉันได้พบมันยาก เพื่อเข้าสู่ TradersStudio อย่างจริงจัง แต่ฉันเพิ่งลงชื่อสมัครใช้กลุ่ม yahoo ที่ทุ่มเทให้กับมันและจะใช้เวลาหลายชั่วโมงก่อนหน้านี้เร็ว ๆ นี้ฉันจะสำรวจ TradersStudio ในรายละเอียดเพิ่มเติมในขณะที่ฉันเริ่มใช้และแชร์โพสต์ในภายหลังหาก คุณมีความสนใจขอบคุณสำหรับ writign เกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณกับ TS และ TB ที่นี่และในโพสต์อื่น ๆ มีเพียงซื้อสตูดิโอ traders. as กังวลก่อนซื้อโดยเว็บไซต์ disorganized, ซ้ำหลายครั้งเลื่อนวันที่อัปเดตซอฟต์แวร์และคู่มือที่มีการจัดอย่างไม่น่าเชื่อถือว่าโปรแกรมจะน่าเชื่อถืออย่างไรหากคู่มือเว็บไซต์มีรายละเอียดน้อยที่สุดและนักพัฒนาซอฟต์แวร์มีความกระตือรือร้น แต่ในที่สุดก็ดำเนินการไปข้างหน้าและซื้อได้โดยผ่านทางหนึ่งในระบบที่รวมเข้าด้วยกัน นำเข้ารหัสสตูดิโอ Traders สำหรับระบบที่ฉันได้ซื้อมาก่อนหน้านี้และเมื่อฉันพยายามเพิ่มสัดส่วนของเศษส่วนของพวกเขาการวางซ้อนการวางซ้อนฉันไม่สามารถทำให้การทำงานยังคงรอการตอบสนองจากความช่วยเหลือทางเทคนิคตามที่ฉัน m ยังคงรอนานสำหรับรหัสใบอนุญาตซอฟต์แวร์ของฉันฉัน m ไม่ถือลมหายใจของฉันสำหรับการตอบสนองจากการสนับสนุนทางเทคนิคกังวลเพิ่มเติมโดยการโพสต์ที่ไหนสักแห่งเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในทาง TS จัดการลื่นไถ่เกลี่ย forex ตามที่คาดคะเนให้ผลเท็จ more. All ในทุกฉัน m น้อยกว่าแน่ใจว่าโปรแกรมนี้สามารถอาศัย on. I ยังได้รับ mulling กว่า Blox สำหรับค่าใช้จ่ายบางเวลาเป็นตัวยับยั้ง แต่ทั้งโอเปร่า tion ดูเหมือนว่าจัดมากขึ้นและชุมชนของผู้ใช้มืออาชีพมากขึ้นผมคิดว่านี้อาจเป็นอีกตัวอย่างที่ดีของคุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับฉันคิดว่าฉันจะส่ง TS ไป backburner และดูอีกครั้งที่ TB ตรวจสอบรายการของฟิวเจอร์สทั่วโลก ตลาดปัญญาเสนอการเข้าถึงจากข้าวโพดในแอฟริกาใต้ปาล์มน้ำมันในประเทศมาเลเซียเป็นเกาหลี Won จริงหรือน้ำมันดีเซลของญี่ปุ่นเพื่อชื่อไม่กี่เป็นที่น่าประทับใจและดีที่จะได้รับประโยชน์จากการกระจายความเสี่ยง บล็อกการวิจัยและพัฒนาระบบการซื้อขายแบบเทรดดิ้งโดยมีเทรนด์ต่อไปนี้คำแถลงการณ์ผลการดำเนินงานในอดีตไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคตการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีความซับซ้อนและมีความเสี่ยงต่อการสูญเสียเป็นจำนวนมาก เว็บไซต์นี้มีให้เป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรใช้เป็นคำแนะนำในการลงทุนเนื้อหาเว็บไซต์ทั้งหมดจะไม่ถูกตีความว่าเป็นข้อเสนอแนะในการซื้อหรือขายหลักทรัพย์หรือเครื่องมือทางการเงินใด ๆ หรือเข้าร่วมในการซื้อขายหรือกลยุทธ์การลงทุนโดยเฉพาะ ผู้เขียนอาจมีหรือไม่มีตำแหน่งในเครื่องมือหรือกลยุทธ์ทางการเงินใด ๆ ที่กล่าวถึงข้างต้นการกระทำใด ๆ ที่คุณทำเนื่องจากข้อมูลหรือการวิเคราะห์ในไซต์นี้เป็นความรับผิดชอบของคุณ แต่เพียงผู้เดียวผลการปฏิบัติงานตามหลักสุขอนามัย ผลการค้นหามีข้อ จำกัด บางประการบางประการที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ไม่มีการรับรองใด ๆ ที่ทำขึ้น จะเห็นได้ชัดว่าความแตกต่างระหว่างผลการดำเนินงานกับผลการดำเนินงานที่แท้จริงและผลที่เกิดขึ้นจริงที่ได้รับจากโปรแกรมการเทรดที่เป็นข้อตกลงหนึ่งข้อ จำกัด ของผลการดำเนินงานตามผลการปฏิบัติงานสมมุติฐานคือว่าโดยทั่วไปแล้ว พร้อมกับประโยชน์ที่ได้รับจากการเพิ่มขึ้นของสายการผลิตการค้าไฮเทคไม่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทางการเงินและไม่มีบันทึกการค้าทางเวกัสที่สามารถสรุปผลได้อย่างสมบูรณ์สำหรับผลกระทบของความเสี่ยงทางการเงินของการค้าประเวณีที่เป็นรูปธรรมเช่นความสามารถในการรับมือกับความสูญเสียหรือเพื่อเข้าสู่โปรแกรมการค้าที่เฉพาะเจาะจง ในส่วนของผลขาดทุนจากการค้าเป็นประเด็นสำคัญที่อาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงมีปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตลาดทั่วไปหรือการใช้โปรแกรมการเทรดที่เฉพาะเจาะจงซึ่งไม่สามารถนำมาใช้ในการจัดทำผลการดำเนินงานที่มีผลต่อการปฏิบัติงานทางกิ ทั้งหมดที่อาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อการค้า RESU ผลการดำเนินงานตารางและผลการดำเนินงานเป็นสมมุติฐานในธรรมชาติและไม่เป็นตัวแทนการค้าในบล็อกที่เกิดขึ้นจริง 2012-2012 บล็อกการซื้อขายระบบอัตโนมัติระบบ Sitemap ขับเคลื่อนโดย Wordpress. Trading System Software ขณะที่ฉันยังคงได้รับมากขึ้นและสนใจในการสร้างและการซื้อขาย backtesting ฉันเริ่มมองเข้าไปในการซื้อขายซอฟต์แวร์ซื้อนี่คือประสบการณ์ที่ครอบงำอย่างน้อยมีการเลือกดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของแพคเกจซอฟต์แวร์ที่แตกต่างกันและมี doesn t ดูเหมือนจะเป็นแนวทางที่ชัดเจนในการเลือกที่ดีที่สุดจะตอบสนองความต้องการของฉัน จะซื่อสัตย์ฉัน don t แม้รู้ว่าสิ่งที่ต้องการของฉันอยู่ที่จุดนี้ผลิตภัณฑ์ที่ฉันได้ Seen recommended. In ต่อไปนี้ Trend Andreas Clenow แนะนำ Lab ความมั่งคั่งและ RightEdge. My เพื่อน Systemstrader95 แนะนำฉันดู Wealth Lab หรือ Trading Blox. I มี รู้จักคนอื่นที่โปรแกรมระบบใช้ MetaTrader4 และ NinjaTrader. I ได้เห็นและได้ยินเกี่ยวกับ Tradestation. In อีเมลส่วนบุคคล Clenow ยังแนะนำ OpenQuant แต่ กล่าวว่ามีจุดราคาสูงฉันได้รับอีเมลไม่กี่แนะนำ Amibroker ซึ่งฉันรู้ว่า Woodshedder ใช้และ recommends. With นี้เป็นจักรวาลของความเป็นไปได้ของฉันฉันเริ่มสำรวจรายละเอียดของแต่ละระบบเหล่านี้ผลิตภัณฑ์ฉันถูกตัดสิทธิ์ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจาก Wealth Lab เป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำมากที่สุดและควรจะเป็นบทเรียนที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้ฉันจึงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นใช้งานภาพในเว็บไซต์มีลักษณะเป็นซอฟต์แวร์ที่เยี่ยมยอดและฉันยังสามารถลงทะเบียนและดาวน์โหลดการทดลองใช้ฟรีได้อย่างไรก็ตามเมื่อฉัน ขุดลึกเพียงเล็กน้อยฉันพบว่าชาวอเมริกันจะต้องมีบัญชี Fidelity เพื่อเข้าถึง Wealth Lab การพิมพ์แบบละเอียดระบุว่าบัญชีนี้ต้องมียอดเงินขั้นต่ำ 25,000 และมีการซื้อขายอย่างน้อย 120 ครั้งต่อปีนั่นหมายถึงฉันไม่ต้องการ ใช้ความมั่งคั่ง Lab. I ชอบความคิดของซอฟต์แวร์ที่มีอยู่แล้วเชื่อมโยงกับโบรกเกอร์ดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะลอง Tradestation ต่อไปที่นี่อีกครั้งฉันวิ่งเข้าไปในความต้องการขั้นต่ำที่สูงมากบัญชีแม้ว่าพวกเขาจะมีซอฟต์แวร์ onl y รุ่นสำหรับ 250 เดือนที่ จำกัด การค้าจำลองฉันคิดว่าเราอาจจะทำดีกว่าที่ฉันต้องการค่าเพียงครั้งเดียวเพื่อสมัครสมาชิกรายเดือนต่อไปมองที่ TradingBlox ซึ่ง Clenow กล่าวถึงได้เริ่มต้นโดยอดีตเต่า Curtis ศรัทธาผู้เขียน หนังสือดีเกี่ยวกับการซื้อขายระบบ ณ จุดนี้ฉันตระหนักว่าคำถามแรกของฉันสำหรับแพคเกจซอฟต์แวร์แต่ละควรจะเกี่ยวกับราคาสำหรับ TradingBlox ฉันพบว่ามีสามรุ่นต่างๆ 1000 รุ่นมาพร้อมกับระบบไม่กี่แล้วโปรแกรม 3000 ระบบ ซึ่งขายได้ในปีพ. ศ. 2490 มี 11 ระบบและสามารถปรับแต่งได้แล้วมีระบบพ่อขนาดใหญ่ 4000 เครื่องที่มาพร้อมกับระบบทั้งหมด 11 ระบบและความสามารถในการเขียนโปรแกรมให้กับตัวเองฉันไม่สามารถมองเห็นจุดซื้ออะไร ที่ฉันจะเติบโตออกมาและไม่ได้อยู่ในจุดราคาที่ฉันได้อ่านพอที่จะรู้ว่าเพื่อที่จะประสบความสำเร็จฉันจะต้องสร้างระบบของตัวเองจากพื้นดินฉันจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง คนอื่น s ระบบที่ 400 เดือน OpenQuant ได้ออกจากช่วงราคาของฉันและ didn t ช่วยให้เว็บไซต์ของพวกเขาดูเหมือนว่ามันถูกออกแบบโดยนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สามซอฟแวร์นี้ดูเหมือนจะถูก จำกัด ให้ Forex, ทอง, เงินและ ผลิตภัณฑ์น้ำมันที่มีการรับประกันเพิ่มเติม WarrantyNinjaTrader สามารถใช้ได้สำหรับค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียว 1000 หรือคุณสามารถเช่าได้เป็นเวลา 50 เดือนฉันรู้สึกว่าทั้งสองราคามีราคาที่สมเหตุสมผลมากขึ้นดังนั้นฉันจึงตัดสินใจดาวน์โหลดเวอร์ชันฟรีที่ จำกัด เพื่อจำลองเท่านั้นและให้หมุนปัญหาคือว่าฉันบอกว่าคีย์ใบอนุญาตพวกเขาส่งอีเมลฉันไม่ถูกต้องและฉัน wasn t สามารถรับซอฟต์แวร์เปิดให้เริ่มต้นด้วยนี้ทำให้ฉันคิดว่าอาจจะมีปัญหาใหญ่กับซอฟต์แวร์ ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่ง Amibroker และจำหน่ายซอฟต์แวร์ทั้งหมดสำหรับ 409 ซอฟต์แวร์นี้เป็นซอฟต์แวร์ที่ Woodshedder ใช้ในการทำ backtest SPY 10 100 Trend Next System ของฉันซอฟต์แวร์นี้มาพร้อมกับข้อมูลสำหรับ 30 Dow หุ้นที่โหลดไว้ซึ่งทำให้ฉันเล่นรอบ ๆ เล็กน้อย ฉันม ใหม่ที่นี้ผมเห็นได้ชัดว่าไม่มีเงื่อนงำวิธีการใช้อะไร แต่ซอฟต์แวร์ดูเหมือนจะมีไฟล์ช่วยเหลือที่ดีและโหลดของวิดีโอภายใต้แท็บการสนับสนุนของเว็บไซต์ของฉันจะได้เห็นซอฟต์แวร์นี้ทำงานเพียงหาสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ RightEdge สามารถใช้ได้ในราคาเพียงครั้งเดียว 500 หรือสมัครสมาชิกรายเดือน 50 คะแนนทั้งสองแบบดูสมเหตุสมผลอย่างเหลือเชื่อสำหรับซอฟต์แวร์ที่ได้รับการแนะนำเป็นอย่างมากนอกจากนี้ยังมีการทดลองใช้ฟรี 45 วันซอฟต์แวร์นี้ดูเหมือนจะดูดีกว่า Amibroker เล็กน้อยและปรากฏขึ้น มีไฟล์ความช่วยเหลือมากมายรวมถึงคู่มือ PDF ที่ฉันสามารถโหลดแผนภูมิบางส่วนและดึงข้อมูลฟรีจาก Yahoo ได้จากคำแนะนำที่แข็งแกร่งจาก Andreas Clenow ฉันอาจจะก้าวไปข้างหน้ากับซอฟต์แวร์นี้ แต่จะทำการทดลองเพิ่มเติมด้วย Amibroker อีกด้วย

No comments:

Post a Comment